Tips

Discussion in 'Techniques / Training' started by Agnes98, Oct 15, 2019.

  1. Agnes98

    Agnes98 New Member

    Joined:
    Sep 3, 2019
    Messages:
    4
    Likes Received:
    4
    Location:
    English
    TOP 3 CÔNG CỤ XEM BÓI SỐ ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT

    Nhu cầu tìm kiếm và sử dụng sim phong thủy ngày càng tăng cao. Kéo theo đó là nhu cầu xem phong thủy sim cũng tăng theo. Tuy nhiên việc xem bói số điện thoại đòi hỏi lượng kiến thức và chuyên môn nhất định không phải ai cũng có thể làm được. Vì lý do đó hôm nay chúng tôi xin giới thiệu 03 công cụ Xem bói sim chính xác nhất hiện nay - Nơi hội tụ của những chuyên gia để bạn tham khảo.

    1. Công cụ bói sim của xemvanmenh.net
    Đối với những người yêu thích và thường xuyên tìm hiểu về phong thủy, tử vi và phong thủy số thì website xemvanmenh.net đã trở nên quá quen thuộc. Đây cũng là một trong số ít những website hoạt động phi thương mại vì mục đích cung cấp thông tin phong thủy rộng rãi tới người dùng. Thông tin đưa lên website đều được quản lý theo dõi bởi đội ngũ chuyên gia đam mê với phong thủy, tử vi và huyền học.

    Mới đây website vừa cho ra mắt công cụ xem bói điện thoại. Phần mềm này có giao diện đơn giản, màu sắc nhã nhặn, dễ dùng. Để xem phong thủy cho dãy sim mình đang sử dụng bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin gồm: số điện thoại, giờ sinh, ngày tháng năm sinh, giới tính và nhấp vào nút Xem kết quả màu xanh lá cây. Kết quả sẽ trả về chỉ trong vòng vài giây. Phần mềm sẽ đánh giá sim điện thoại của bạn theo 05 yếu tố trên thang điểm 10. Kết quả được phân tích tỉ mỉ theo số điện thoại mà bạn đã cung cấp.

    Ngoài ra website xemvanmenh.net còn cung cấp thông tin về phong thủy về cùng phong phú và chính xác. Bên cạnh công cụ xem phong thủy sim thì bạn có thể dễ dàng tìm được công cụ xem tử vi trong ngày, tử vi trọn đời, ngày tốt - ngày xấu, ngày khai trương,... tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

    1. Công cụ xem phong thủy sim của simphongthuy.vn
    Simphongthuy.vn cũng xem xét, đánh giá và luận giải dãy sim mà bạn cung cấp theo 05 yếu tố. Mỗi yếu tố sẽ được đánh giá dựa vào những nghiên cứu về phong thủy số của chuyên gia. Phân tích cụ thể theo từng số điện thoại và thông tin người dùng. Bởi mỗi người có một bản mệnh, tứ trụ riêng nên sẽ có dãy sim điện thoại hợp phong thủy riêng.

    Việc bói số điện thoại bằng công cụ do website simphongthuy.vn cung cấp rất đơn giản. Chỉ cần nhập đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu của hệ thống. Sau đó nhấp vào Xem phong thủy màu đỏ. Sau khi có kết quả trả về bạn chỉ cần đọc, nghiên cứu và nắm chắc kết quả trả về. Để hiểu rõ về vận trình cuộc đời và tác động của dãy sim với mình. Từ đó có lựa chọn tiếp tục sử dụng hay thay đổi số điện thoại mới.

    1. Công cụ bói sim tại website phongthuyso.vn
    Đây cũng là một trong những địa chỉ bói số điện thoại uy tín nhất hiện nay. Công cụ xem phong thủy sim tại website được đông đảo người dùng và giới chuyên gia phong thủy đánh giá cao. Bởi tính chính xác, nhanh gọn giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm cho mình một dãy sim phong thủy phù hợp. Để xem bói số điện thoại bạn cũng chỉ cần nhập những thông tin cần thiết theo hướng dẫn rồi chờ hệ thống xử lý thông tin trả về kết quả. Tùy những căn cứ luận giải phong thủy mà trang mạng cung cấp bạn có thể biết được số điện thoại mình đang dùng có phù hợp hay không?

    Không giống như những website thương mại khác chú trọng vào bán hàng để thu lợi. Phongthuyso.vn luôn luôn chú trọng và không ngừng gia tăng lợi ích với người dùng. Bên cạnh những thông tin sản phẩm bán hàng tư vấn sim phong thủy. Đơn vị Phongthuyso.vn còn phát triển hàng chục công cụ phục vụ nhu cầu thông tin cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Trong đó có thể nhắc tới một số công cụ nổi bật như Xem tử vi, xem ngày tốt xấu, Xem bói, Xem tuổi,…Một địa chỉ khác là https://xemvanmenh.net/ ,cũng là 1 địa chỉ xem bói sim rất uy tín.

    Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi hôm nay bạn đã có thể đút túi cho mình được ba địa chỉ xem bói số điện thoại uy tín nhất hiện nay. Giúp bạn và gia đình dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc sim phong thủy phù hợp. Đặc biệt là những công cụ này đều hoàn toàn miễn phí giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc tìm đến chuyên gia tư vấn phong thủy.
     
    #1 Agnes98, Oct 15, 2019
    Last edited: Oct 23, 2019
    kurty, kwun and Mason like this.
  2. ralphz

    ralphz Regular Member

    Joined:
    Jul 5, 2016
    Messages:
    1,212
    Likes Received:
    249
    Location:
    london
    it's true that beginners may have different things to focus on but besides that,

    It's arm rotation not wrist.

    see this badmintonfamily video


    the title of the video is unfortunate, and partly to get attention of people that speak about "wrist", but notice that in the first minute he explains how it's a misconception that it's the wrist.

    you could see the wrist rotating but it's important to understand that it's the arm that is rotating and the wrist rotates as a result of it being attached to the arm.

    and worse some people when they hear wrist think it's bending the wrist. (because bending the wrist would actually/really be the wrist moving.

    And referring to it as wrist can get even more problematic eg the article says ""The strength of your wrist" So then it isn't even clear what is to be strengthened.

    The badmintonfamily channel is good as there they communicate things well and correctly.
     
    #2 ralphz, Oct 15, 2019
    Last edited: Oct 15, 2019
    LenaicM, Goggles and Agnes98 like this.
  3. Agnes98

    Agnes98 New Member

    Joined:
    Sep 3, 2019
    Messages:
    4
    Likes Received:
    4
    Location:
    English
    Oh. I see. Thanks ^^
     
    ralphz likes this.
  4. Budi

    Budi Regular Member

    Joined:
    Feb 10, 2019
    Messages:
    1,865
    Likes Received:
    897
    Location:
    Indonesia
    Let me add something to it.
    Point 2:
    Power is come from racket speed generated when its swinged + the racket weight momentum created when it moving.
    Heavier racket win for its momentum but its obviously heavier to swing fast. While lighter racket win on easy quick speed but less momentum. So, both light or heavy racket able to perform a very strong smash, we just need to find golden balance point between heavy & light where each player have different preference.
    Then our hand have 3 part of movement when we swing the racket. Shoulder, elbow, & wrist (eer arm... My bad). Maximum speed gained when all 3 part doing acceleration, resulting very fast swing speed. Beginner tend to focus on 1 part only, but as he progress he will master more part to perfect his stroke.

    Point 4.
    In single, it might be to put the shuttle as close as we can to the border line. But the point is not aiming to the border line, but how we put the shuttle in a way that its kinda difficult for the opponent to return it. Whatever force the opponent doing back hand, or forcing the opponent bend his body like a ballet dancer to take a shuttle aimed at his own body part, or forcing the opponent running here & there catching the shuttle at every corner, or create a confusing shuttle to the mid of 2 opponent hoping their misscomunication resulting bad return.
     
  5. kurty

    kurty Regular Member

    Joined:
    Mar 13, 2018
    Messages:
    157
    Likes Received:
    19
    Occupation:
    ah long
    Location:
    singapore
    this is my dilemma..

    players told me i'm too tense..
    coach tell me i'm too relax..

    always tell myself to relax.. never can get this right.. :mad:
     

Share This Page